เดิน เดิน เดิน เดิน เดิน เดิน เธอ ก้าวเดิน ก้าวไป ค้นหา เสาะหา หาความแปลกใหม่ มันไม่ยิ่งใหญ่ แต่ใจเธอปรารถนา หกสิบวินาที กลายเป็นนาทีปียี่สิบห้า เดินทางแรมเวลา แสวงหา หา หา ต่อไป หกสิบนาที ในปีที่สี่สิบใกล้ ยังรอนแรมหนทางไกล สั่นไหวกับโชคชะตา ยี่สิบสี่ชั่วโมง เป็นวันฟ้าโล่งปี่ห้าสิบห้า เดินทางมาไกลเกินจะกลับลา ยังมาไม่ถึงครึ่งทาง สามสิบวัน ผันเปลี่ยนเป็นปีหกสิบย่าง หนทางเริ่มเลือนลาง อยากหยุดร่างลมหายใจ เดิน เดิน เดิน เดิน เดิน ไป เดินหาอะไร ชิวิตที่ใช่กิเลสนำทาง
18 กันยายน 2545 12:39 น. - comment id 77487
อืม............อ่านแล้วยังไม่ค่อยเข้าใจอ่ะ แต่ก็มีกำลังใจมาให้เหมือนกันนะคะ......
19 กันยายน 2545 00:02 น. - comment id 77691
เนื้อหาเข้ากับรูปแบบดีนะ แปลกๆดี
19 กันยายน 2545 07:25 น. - comment id 77723
ชีวิตไม่สิ้นสุดถ้ายังไม่หยุดหายใจ...เนาะ
19 กันยายน 2545 12:54 น. - comment id 77888
ไม่สิ้นสุด เลยอ่านไม่รู้จักจบซะที ทำไงดีอะครับ อิอิอิ
23 กันยายน 2545 20:15 น. - comment id 79667
ชิวิตที่ใช่กิเลสนำทาง ++++++ ทำไมต้องใช้กิเลสนำทางด้วยคะ ???????????
25 กันยายน 2545 01:28 น. - comment id 80330
เดิน เดิน เดิน เดิน เดิน ไป เดินหาอะไร ชิวิตที่ใช่กิเลสนำทาง ---- อืมน่าคิดเนอะ ให้ความหมายลึกซึ้ง
25 กันยายน 2545 10:45 น. - comment id 80423
กิเลสคือความต้องการที่ไม่สิ้นสุดครับ