แค่เขาชมว่าเจ้านั้นน่ารัก อย่าไปปักเชื่อใจใครง่ายง่าย พูดเรื่อยเปื่อยตามสันดานปากผู้ชาย ไร้ยางอายสิ้นคิดจิตว่างงาน เดินแผนสูงแทะเล็มเคลมหญิงเล่น จึงทำเป็นจริงจังทั้งปากหวาน คิดและฝันฟันแล้วทิ้งตามสันดาน เป็นตัวมารผลาญความสุขหญิงทุกคน เป็นผู้หญิงจะช้ำในถ้าใจง่าย แค่ผู้ชายบอกว่ารักอย่าสับสน อย่ามัวยุ่งเรื่องรักลับสัปดน เจ้าจงทนรอคอยอย่าปล่อยใจ จงรอวันที่เจ้าพร้อมจะมีรัก ไม่นานนักอย่าคิดผิดคิดไวไฟ อนาคตของเจ้าต้องก้าวไกล อย่าปล่อยใจให้ชั่วมั่วผู้ชาย