มองดูรอบข้าง...ผู้คนมากมาย ได้มองทุกคู่เป็นสุขเหลือเกิน ไม่อยากก้าวเดินเพียงลำพัง ไม่ใช่กลัวไม่สมหวังดังใจ แต่อยากมีสักคนที่เป็นใคร... มาทำให้จิตใจแข็งแรง ไม่รู้ว่าคือเธอคนนี้หรือเปล่า หรือเธอเศร้าเพราะเค้าไม่สนใจ เลยเข้ามาตามหาสิ่งที่ขาดหาย จนกลับกลายมาเจอคนอย่างเรา
17 กันยายน 2545 15:06 น. - comment id 77274
บังเอิญรัก..เธอ บังเอิญเสมอ บังเอิญที่ฉันพบเธอ และก็คงบังเอิญ (มั้ง)ที่เธอไม่รักกัน
17 กันยายน 2545 18:31 น. - comment id 77319
บุษ ขอเป็นเพื่อน คอย ให้กำลังใจ ไส้ดินสอ ตลอดไปนะคะ มาเยี่ยมเรือนเพื่อนกลอนของสาวเอ นะคะ
17 กันยายน 2545 19:33 น. - comment id 77336
ก็แล้วแต่ว่าจะเรียกว่าความบังเอิญ หรือ ฟ้าลิขิต กิกิ