แด่...พ่อ

น้ำผึ้งป่า

สายเลือดลูก   ข้นเข้ม               เต็มพิกัด
สารพัด           อุปสรรค             หนักเพียงไหน
ลูกไม่เคย       งอนง้อ               รอพึ่งใคร
ลูกสู้ได้            ด้วยเลือดพ่อ     ขอเทิดทูน....!!
------------------------------------------------------------------------				
comments powered by Disqus
  • ข้าวปล้อง

    16 กันยายน 2545 22:06 น. - comment id 77080

    เลือดมันข้นจริง ๆ เลยนะพี่นะ
  • น้ำผึ้งป่า

    16 กันยายน 2545 23:00 น. - comment id 77103

    โห...เลือดน้องสาวข้นกว่าเลือดพี่ชายอีก....อิอิ
  • แนทตี้..

    18 กันยายน 2545 09:09 น. - comment id 77409

    ^*^
          ^*^
                  ^*^..ข้นเท่าไหนจ๊ะพี่น้ามผึ้งป่า..
                     ..อ่านยังไม่ทันหายคิดถึงเลยจ้า..^*^
                     ................................................
    
    
    
  • น้ำผึ้งป่า..........!!

    18 กันยายน 2545 11:57 น. - comment id 77454

    ขอบคุณแนทตี้ผู้บินมาด้วยลีลากราฟิกเหนือใคร...นับถือจริงๆน้องรัก....

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน