บอกว่า เวลาที่ล่วงเลยผ่านไป มิอาจทำให้ใจเธอลืมเขาได้ แล้วจะให้ฉันลืมคนของเธอได้อย่างไร ในเมื่อหัวใจเธอยังผูกพันธ์ ถึงฉันจะยังรักเธออยู่ แต่เมื่อรู้ใจเธอไม่อยู่กับฉัน แล้วเธอมาบอกว่ารักฉันทำไมกัน ส่วนตัวฉันไม่ขอให้เธอลืมเขา แต่ขอให้เธอรักฉันบาง คนๆนี้ รออยู่ แม้ว่าจะนานเท่าไรก็ตาม ก็จะรอเธออยู่ตรงนี้ รักมาก รักเธอมากนะ คนๆนั้นคือ นุ๊ก