...มิเหี้ยมหาญอาจกล้า....อวดตน มิใช่คนเก่งชน..............ชาติเชื้อ มิเทียมเท่าเทียมคน........ชนอื่น หมายแต่งเพียงกลอนเนื้อ...เมื่อด้วยพอใจ ...มิอาจอวดเก่งกล้า.......ประการใด มิใช่เก่งจากไหน.............แค่รู้ เป็นเพียงแต่ตามใจ........หาใช่ อื่นนา มิเท่าเทียมทันสู้..............พู่รู้กานท์กลอน
16 กันยายน 2545 13:44 น. - comment id 76890
ไม่ต้องแข่งอะไรกับใครก็เย็นใจดีนะ
16 กันยายน 2545 14:09 น. - comment id 76895
.....ปราศศาสตราวุธจ้วง.....................คชสาร- ศึกเฮย มิอาจคาดความหาญ...........................แกร่งกล้า ปราศอนิฏฐารมณ์ราน-.........................รุกจิต บีฑ์แฮ ชนปราชญ์มิอาจจ้า.............................จรดฟ้าเกริกไกร เจ้าลม ..ผู้มีหัวใจงดงามในบทกวีเสมอ ยับยั้งโทสะไว้ ให้รู้เท่าทัน.. ..มันอาจขุ่นอาจข้นอาจหมองมัว ..แต่ก็เริ่มจะเป็นตัวจะเป็นตน ..
16 กันยายน 2545 14:25 น. - comment id 76902
เเค่สื่อออกมาจากใจจริงก็มีความหมาย มากเพียงพอแล้ว เฉกเช่นงานศิลปะที่แค่คนเพียงคนเดียวมอง เห็นค่ามัน...ก็มีค่าเพียงพอเเล้ว
16 กันยายน 2545 14:33 น. - comment id 76905
ร่วมเป็นกำลังใจ ช่วยออดอ้อนให้นะค่ะ .........
16 กันยายน 2545 14:39 น. - comment id 76910
ก็ งง ดีครับ แต่ก็เพราะดี
16 กันยายน 2545 15:57 น. - comment id 76943
ก็ไม่ได้แข่งกะใครอยู่แล้วไม่ใช่เหรอ เขียนเพราะอยากเขียนไง ยังไงอ่ะ งง งง
16 กันยายน 2545 16:08 น. - comment id 76953
ค่า..........หวัดดีค่ะปุ๊ก............. หอบกำลังใจและความคิดถึงมาให้เหมือนเคยค่ะ
16 กันยายน 2545 20:43 น. - comment id 77048
อันกลอนกานท์ว่าไว้ ไพเราะ น้องแต่งได้เหมาะเจาะ กล่าวอ้าง กวีที่ไพเราะ อยู่ที่ นี่เอย ในทั่วแผ่นดินกว้าง ไม่ร้างเมธี ------------------------------------------------------- พี่บุษ ชื่นชม กลอนของ น้องชายเสมอนะคะ กวี โคลงกลอน คือ สิ่งที่งดงาม และ จรรโลงโลก โคลงกลอนของน้อง สร้างสิ่งที่ดี ไว้มากมายนะคะ พี่เป็นกำลังใจให้น้องชายเสมอค่ะ จะเป็นพี่สาวที่ติดตาม ผลงานของ น้องชาย ตลอดไปนะคะ....หากมีสิ่งใด เข้าใจผิดไป บอกกันได้นะคะ
16 กันยายน 2545 21:43 น. - comment id 77073
...กระแสเพลิงเร่าร้อน..................รอญราพณ์ แลฤา เผาผลาญสรรพราบคาบ..............สาบสิ้น ใยแรงสิเน่ห์ทาบ..........................นับเนื่อง หทัยเทียม รัดรึงตรึงทรวงดิ้น.....................มีดพล้าห่อนทอน ฯ