หลับตาลงตรงความรู้สึกเหงา แล้วคิดถึงความรักของสองเรา...และสิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้น ท่ามกลางความมืดและความรู้สึกที่ฝืน ภายใต้ค่ำคืนแห่งดวงตา..เศร้า อุทกภัยกำลังจะล้นเอ่อ เพราะภาพที่เคลื่อนไหวคือเธอกับเขา ความน่าจะเป็นคือส่วนของฉันและเธอ...คือเรา กำลังจะแตกร้าวเพราะเค้าเข้ามา อยากลืมตาแต่ภาพมัน..ยังเคลื่อนไหวต่อ เธอหยอกล้อกับเขาอย่างหรรษา ท่างกลางความมืดแห่งสายตา ท่ามกลางความเหนื่อยล้าของหัวใจ เอ่อแล้วน้ำตาเจ้ากรรม เจ้าจะมาทำให้ข้าขาดใจใช่ไหม หลั่งออกมาแล้วไม่ช่วยอะไร ลบภาพเขาออกได้ไหม...ออกจากดวงตา เหลือฉันและเธอเพียงสอง แล้วฉันจะลองถามเธอดูสักครั้ง สักครา ว่าสิ่งที่ปรากฏอยู่ต่อหน้า คือภาพลวงตา ความน่าจะเป็น หรือความเป็นจริง
16 กันยายน 2545 14:46 น. - comment id 76916
มาให้กำลังใจนะน้องนะ สู้ๆ
16 กันยายน 2545 16:08 น. - comment id 76954
เพราะดีอ่ะ ความหน้าจะเป็นที่เธอจะรักเขา อืมๆๆ
16 กันยายน 2545 16:48 น. - comment id 76976
เก่งจ้า..............กำลังใจนะจ๊ะ
19 กันยายน 2545 16:37 น. - comment id 77976
^*^ ^*^ ^*^ ..อืม..ความน่าจะเป็น.. คิดถึงตอนเรียนไคสแคว์เลย ...ขอเป็นกาลังใจให้จ้าสาแก้ว..^*^ ..............................................