การเปลี่ยนแปลง

เลดี้

การเปลี่ยนแปลง
ดูเหมือนจะเป็นสิ่งธรรมดาของโลกที่เราต้องยอมรับ
เวลาหมุนเวียนเปลี่ยนไปชีวิตเราก็เปลี่ยนตาม
เพราะชีวิตไม่เคยหยุดนิ่ง
หากช่วงไหนของวันเวลาเราได้ก้าวพลาด
ไม่ได้หมายความว่า  เราคือ  ผู้แพ้
โอกาสของเรายังมีอีกมากมายในวันข้างหน้า
ลองเปลี่ยนแปลงตัวเองใหม่
ให้โอกาสตัวเองอีกสักครั้ง  อย่าเพิ่งท้อแท้
เอาความผิดพลาดนั้นมาเป็นบทเรียน
เพื่อให้เราได้ก้าวไปถึงจุดที่พอใจ
คนเราล้มได้
แต่ขอให้ลุกให้ขึ้น				
comments powered by Disqus
  • รายทาง

    19 กันยายน 2545 02:15 น. - comment id 77697

    ขอบคุณครับ... กำลังมีปัญหากับการเปลี่ยนแปลงอยู่พอดีเลย :) มีกำลังใจขึ้นเยอะเลยนะ...
    
    ขอบคุณอีกครั้งนะคับ :)
    

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน