คนดีของฉัน รายละเอียดของการมีชีวิตอยู่มีมากมาย โลกยังมีอีกหลายแง่มุมที่เรายังไม่รู้ ผู้คนรอบข้างล้วนแตกต่าง หลายคนผิดไปจากความคาดหวัง เรื่องราวของชีวิต บางคราวโหดร้ายเกินกว่าทนไหว ชีวิตที่เกิดมาล้วนมีปัญหา ถ้าเคยเจ็บ - ก็คงไม่มีอะไรที่ต้องทำมากไปกว่าความอดทน ทุกก้าวที่เดิน ต้องการกำลังใจที่เข้มแข็ง ถ้าเธอล้ม - ฉันจะเป็นคนฉุดเธอให้ลุกขึ้น ก้าวเดินไปด้วยกัน