หลายวันแล้วที่ไม่ได้เจอกัน ยังสบายดีเหมือนก่อนนั้นรึเปล่า จดหมาย...เธอยังไม่ได้ตอบเรื่องราว เปิดเจอ Inbox เปล่าๆ...ก็เหงาๆ... ไม่มีชื่อเธอ แม้จะยุ่งวุ่นวายกับหลายอย่าง แต่ก็ยิ้มทุกครั้งเมื่อคิดถึงเธอเสมอ แม้ไม่มีข่าว...ก็อย่าปล่อยให้คนคอยปวดร้าวฝันละเมอ ส่งแค่ความคิดถึงมาเสมอๆ...จะได้รู้ว่าเธอ ......ก็คิดถึงกัน.......
16 กันยายน 2545 08:53 น. - comment id 76838
ขอเก็บไว้เป็นกลอนที่ชอบนะคะพี่น้ำ น่ารักมากเลยนะคะกลอนน่ะ เพราะมากกกกกกกด้วยค่ะ หอบกำลังใจและความคิดถึงมาเพียบเหมือนเคย
16 กันยายน 2545 09:57 น. - comment id 76858
จะเขียนส่งเป็นอีเมล์ดูยุ่งยาก เขียนส่งเป็นจดหมายมันลำบากไม่ไหว จะโทรศัพท์อยู่ไกลไปหาเครื่องเท่าไหร่ไม่เจอ ที่บ่นว่าลำบากยุ่งยาก...เพราะมันไม่ทันใจนี่น่า คิดถึง-คิดถึงทุกเวลาส่งผ่านใจคงเร็วกว่า รับรู้เถอะนะว่าคนไกลก็คิดถึงเหมือนกัน ฮี่ๆ มือซนอีกแย๊วเรา
16 กันยายน 2545 10:58 น. - comment id 76870
Your poem hit me now. I am waiting too.
16 กันยายน 2545 13:31 น. - comment id 76886
แหมนั่งรอเมลล์เราเชียวหรอ แย่จังเลยเด๋วส่งไปให้ๆ อิอิ
16 กันยายน 2545 14:01 น. - comment id 76892
วันนี้....บอกเป็นสารแฮะ พอดีเพิ่งเข้ามาเล่นวันนี้เลยมาเปิดอ่าน ว่าแต่สื่อถึงใครคนนั้นนะ โชคดีจังเลย...ถ้าคนนั้นรู้แล้วต้องอ่านจบแล้วยิ้มแน่ๆ
16 กันยายน 2545 16:10 น. - comment id 76957
ฮั่นแน่ รอเมลล์ใครอ่ะ
17 กันยายน 2545 13:25 น. - comment id 77244
ว้าว.. อยากเป็นคนนั้นจัง
18 กันยายน 2545 12:09 น. - comment id 77468
mailใครเอ่ย รอแล้วรอเล่าเฝ้าแต่รอ เอ๋เดี๋ยวจาส่งไปมั่งได้ไหมน้อ อิอิอิ
19 กันยายน 2545 11:34 น. - comment id 77835
: >
1 ตุลาคม 2545 12:21 น. - comment id 82585
ใครกันนะ ^_^