ความจริงใจ ดูเหมือนหลายคนเรียกร้องหามัน เธอเคยหยิบยื่นให้ใครบ้างไหม หรือเธอชอบที่จะรอคอยให้เขาหยิบยื่นให้ มันไม่ยากหรอกนะ............. กับการที่จะให้ความจริงใจต่อใคร เพียงเธอเป็นคนตรงต่อความรู้สึกตนเอง คิดอย่างไรก็พูดอย่างนั้น ทุกคำที่พูดต้องคิดแล้ว เมื่อไม่ตรงกับความรู้สึกก็อย่าพูดเลยดีกว่า เก็บไว้กับใจตนเอง เราไม่มีหน้าที่ ที่จะต้องไปตัดสินถูกผิด มีเพียงความเห็นตามทรรศนะของเราเท่านั้น ถ้าเขายอมรับไม่ได้ เขาก็ไม่ผิดที่จะแสดงความจริงใจออกมาอย่างนั้น