วันเวลาผ่านไปไม่หวนคืน สายน้ำไหลไปไม่หวนกลับ เหมือนสิ่งที่เกิดขึ้นไปแล้ว เราไม่อาจกลับไปแก้ไข...ให้ดีขึ้น อารมณ์ ที่ครอบงำ จนทำให้เกิดความแตกร้าว คงยากที่จะหาสิ่งใดมาสมาน โดยไม่ทิ้งริ้วรอย ยิ่งริ้วรอยนั้น เกิดที่หัวใจ คงต้องอาศัยเวลาอีกนาน กว่าจะคืนดี