มาบอกว่าไม่ได้ห่างไปจากตรงนี้ มาบอกว่าสิ่งดีดียังมีให้เสมอ มาบอกว่าไม่อยากให้ใช้อารมณ์ตัดสินเธอ อยากบอกเธอที่ฉันบอกน่ะจากใจจริง มาบอกไม่อยากให้ฉันผูกพันห่วงใย เรื่องจริงเธอคงมีใครอยู่ทางนั้น คนทางนี้จึงได้แต่นั่งนับคืนวัน รอคอยเธอคนดีกลับมาหากัน...ได้ไหมเธอ ...................อึ๋ย.............
15 กันยายน 2545 21:14 น. - comment id 76704
นี่ขนาดต่อกลอนกันนะเนี่ย มาแอบดูเงียบๆคับ
15 กันยายน 2545 21:30 น. - comment id 76709
มาเงียบมากเลยสายลม ไม่ได้ยินเสียงเลยแฮะ
15 กันยายน 2545 22:02 น. - comment id 76719
เข้ามาอย่างเสียงดังโครมครามดูเขาต่อกลอนกัน ปึงปังปึงปัง..................
15 กันยายน 2545 23:59 น. - comment id 76747
แอบมาดูเค้าต่อกลอนกันจ้า อิอิ
16 กันยายน 2545 06:17 น. - comment id 76802
แหม กำลังซึ้ง+เศร้า ดันมีคำว่าอึ๋ยต่อท้ายเนี่ยะ เค้ามาอ่านอย่างเปิดเผย มิได้หลบซ่อน
16 กันยายน 2545 08:48 น. - comment id 76837
แหม.......เสียงดังมากเลยไอซ์...ดังลั่นบ้านเลย ปู่เก๋...เดี๋ยวนี้ไม่เจอกันเลยนะจ๊ะ มาอย่างเปิดเผยดีมากค่ะมังกิกิกิกิ...
16 กันยายน 2545 11:50 น. - comment id 76873
แอบมาอ่านเหมือนกันนะ...เด็กนี่เข้าใจอะไรยากเนอะ.. ^O^ Ho ho ho แต่ก็น่ารักดี
16 กันยายน 2545 13:05 น. - comment id 76877
ฉันไม่ได้เป็นคนดีอย่างที่เธอคิด อย่ามาฝากชีวิตทั้งที่ยังมีความหวัง จงกลับไปหาคนที่เคยเห็นค่าของกันและกัน ขอโทษนะ.เพราะคนๆนั้นคงไม่ใช่ฉันแน่นอน ................................................................. จำต้องใจร้าย แต่เพราะหวังดี.. T_T
16 กันยายน 2545 13:09 น. - comment id 76879
เพราะฉันไม่เคยมีความรัก จึงยากนักที่จะยอมรับความอ่อนไหว เกลียดจริงๆกับการจากลาแล้วมานั่งเสียใจ สู้อยู่อย่างไม่มีใคร..แต่มีความหมายในตัวเอง ............................................................ เข้าใจนะน้องแก้วที่น่ารัก
16 กันยายน 2545 15:50 น. - comment id 76937
เข้าใจ.........แต่ไม่อยากเข้าใจ......อิอิ เด็กน่ะเข้าใจง่ายอยู่แล้ว....... แต่ผู้ใหญ่บางคนชอบฝังตัวเองอยู่กับอดีต ฝังตัวเองอยู่กับความเจ็บปวด ไม่ยอมเปิดใจรับความรักจากคนอื่น อึ๋ย........มากไปเปล่าเนี่ย............ เราก็แค่อยากต่อกลอนเล่นเท่านั้นเอง ใครกันคิดจริงจังขนาดนั้น.......... น้องแก้วขอแค่เป็นน้องก็พอแล้วอ่ะค่ะ ก็ไม่ได้หวังมากไปกว่านี้............. เพราะเราก็มีคนเคียงใจ...........
16 กันยายน 2545 16:30 น. - comment id 76967
อ่าวอไรกัน น้องเรางอนซะแล้ว กลอนแรงไปเปล่านี่ โทษทีนะ
16 กันยายน 2545 16:58 น. - comment id 76980
งอนพี่ท็อปแล้วอ่ะค่ะ.........ว่าเค้า โกรธจิงจิงด้วยล่ะ...........