ยังจำฉันได้หรือเปล่า เด็กดื้อรั้น...ที่เธอบอกไม่เอาไหน ภาพลักษณ์ของฉันคือผู้หญิงเอาแต่ใจ งอแง..อ่อนไหวไม่มีอะไรเข้าที ยังจำฉันได้หรือเปล่า เมื่อภาพคนเก่าวันนี้ไม่เหลือให้เห็น ฉันไม่งอแง ดื้อรั้นอย่างที่เคยเป็น อยากให้เธอเห็น ให้ลึก ให้เข้าใจ อาจเพราะวันเวลาได้ผ่านไป บวกกับความน้อยใจในวันนั้น อยากให้รู้..ฉันเปลี่ยนแปลงได้เพื่อเธอก็แล้วกัน แต่สิ่งหนึ่งที่ไม่เปลี่ยนไปจากใจฉัน คือเธอเท่านั้น...ที่ฉันรักจริง
15 กันยายน 2545 19:05 น. - comment id 76647
จำได้สิ ใครจะลืมได้ ว่าแต่ ใครอะ!!
15 กันยายน 2545 22:15 น. - comment id 76722
หวานซึ้งเชียวนะเด็กดื้อ
16 กันยายน 2545 00:11 น. - comment id 76752
เมื่อไรเด็กดื้อของพี่จะมีเรื่องสั้นมาอีกน๊า........
16 กันยายน 2545 06:24 น. - comment id 76807
ใช่ๆ บางทีมันก็แบบ อารมณ์นี้เลย หนอยมาว่าฉันไม่เอาไหนเหรอ จะทำให้ดู อะไรประมาณนี้ แล้วเด็กดื้อสองคนก็มาเจอกัน เราก็ดื้ออ่ะ กิกิ
16 กันยายน 2545 14:55 น. - comment id 76928
ยังจำได้เสมอครับ