ความเลิฟคือ...

Bun

รัก..คือ..รักจากใจใช่คำพูด 
..รัก..คือ..การพิสูจน์ที่มีค่า           
รัก..ถึง..เเม้เลยผ่านกาลเวลา 
..รัก..คือ..การรักษาให้..มั่นคง				
comments powered by Disqus
  • windsaint

    15 กันยายน 2545 18:01 น. - comment id 76611

    รักคือความเข้าใจที่ให้รัก
    รักคือความสมัครใจที่ให้รู้
    รักคือคำเพียงหนึ่งที่พรั่งพรู
    รักคือคำที่รู้เพียงสองคน
    
    ต่อกลอนคับ
  • ปลาทูสามเข่ง

    15 กันยายน 2545 18:35 น. - comment id 76633

    อุอุ..น่าหนุกน๊า ต่อกลอน อืมกลอนของจ๊ะให้ความหมายดีมากๆๆเลยหนูบัน!

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน