เพื่อนกัน...ตลอดกาล

เฟื่องฟ้าฟ้าขาว


เพื่อน  คำนี้ที่ทำให้โลกไม่เหงา
เพื่อน  คือคนที่จะอยู่เคียงข้างเรา
เพื่อน  จะทำให้ยิ้มได้ยามเราเศร้า
เพื่อน  จะเป็นเงาติดตามตลอดไป
          แม้...ในยามที่เราทุกข์
          แม้...ในยามที่เราไม่มีใคร
          แม้...ในยามที่เราขาดคนคอยห่วงใย
          โปรดจงรับรู้เอาไว้...เพื่อน...จะเป็นกำลังใจให้ทุกครา
ณ...ตรงนี้สายธารแห่งรอยยิ้มเคยหลั่งไหล
ณ...ตรงนี้ต้นไม้แห่งมิตรภาพเคยเบ่งบานละลานตา
ณ...ตรงนี้ที่สายลมแห่งความหวังดีเคยพัดผ่านมา
ณ...ตรงนี้ที่กาลเวลาได้นำพาความเป็นเพื่อนมาสู่..เรา
          ฉัน...จะเก็บมิตรภาพระหว่างเราตราไว้ในดวงใจ
          ฉัน...จะเก็บรอยยิ้มที่สดใสไว้ให้ยืนยาว
          ฉัน...จะไม่ลืมเลือนภาพความทรงจำเก่า ..เก่า
          ที่เราเคยมีเราเมื่อวันวาน				
comments powered by Disqus
  • แนทตี้..ป่าวล็อคอิน

    15 กันยายน 2545 20:46 น. - comment id 76693

    ^*^
           ^*^
                    ^*^.....ตามมาเห็นด้วยจ้า.....^*^
                         .....................................
    
    
    
    
  • โบว์^-^

    18 กันยายน 2545 18:16 น. - comment id 77578

    ก็ดีแต่ยาวไปหน่อย

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน