รักเอย
กีรติ
....รักเอยที่เคยอยู่..................กลับไม่รู้อยู่หนไหน
รักเอยไม่เคยไกล..................กลับห่างไปไม่เหมือนเดิม
....รักเอยเคยแช่มชื่น............กลับขมขื่นสะอื้นเสริม
รักเอยเคยหวานเยิ้ม.............กลับบูดเน่าเศร้าโศกศัลย์
....รักเอยเคยมีสุข..................กลับเป็นทุกข์ระทมพลัน
รักเอยเคยเคียงกัน...............กลับขนานไร้กาลเคียง
....รักเอยเคยยินแว่ว.............กลับสิ้นแล้วแผ้วผ่องเสียง
รักเอยเคยเรียงเรียง.............กลับกระจัดพลัดพรายไป
....รักเอยเคยไห้หวน.............หวังจะทวนทบเสียใหม่
รักเอยเคยหักใจ....................หวังจะได้ให้รักเดิม