เธอจะสบายได้อีกไม่นาน เธอจะต้องทรมานไม่แพ้ฉัน เธอจะต้องได้รับกรรมตามทัน เธอจะไม่มีวันได้รับการให้อภัย ไปตกนรกซะเถิด ขออย่าให้เธอได้เกิดขอให้เธอหมองไหม้ นี่คือคำอวยพรวันเกิดปีนี้ให้เธองัย สุขสันต์วันเกิดนะพ่อคนหลายใจ พ่อตัวดี. (กรรมใดใครก่อกรรมนั้นย่อมสนอง)