เหงาหรอเพื่อนจ๋า คิดถึงวันอำลาใช่หรือเปล่า อย่าพึ่งร้องไห้เลยนะ อยากให้เพื่อนลองแหงนหน้ามองดาว ประกายจากแสงดาว คือประกายตาแห่งความอาทร ได้ยินเสียงหริ่งเรไรหรือเปล่า มันเป็นเสียงปลอบใจจากเพื่อนเก่า ได้ยินไหม ขอเพียงเธอฟัง แล้วรับรู้ด้วยหัวใจ เพื่อนก็จะอยู่ใกล้...เธอตลอดเวลา
21 กันยายน 2545 10:12 น. - comment id 78579
เป็นกลอนที่เพราะมากครับ อ่านแล้วคิดถึงเพื่อนๆของผมจัง คงไม่ว่านะครับที่ผมอยากจะรบกวนอะไรคุณซักอย่างนึง คือว่าช่วยกรุณาส่งกลอนเกี่ยวกับความรักและเกี่ยวกับเพื่อนมาให้ผมจะได้ไหมครับ ขอขอบคุณล่วงหน้าเลยละกันครับแล้วผมจะรอบทกลอนจากคุณนะครับ สัวสดีครับ