เหงารึเปล่า เวลาต้องอยู่คนเดียวอย่างนี้ มองไปบนฟ้าไกลสิ..คนดี คืนนี้ เห็นจันทร์ไหม จันทร์เสี้ยวโค้งๆที่ฟ้าไกล มองๆไปก็เหมือนรอยยิ้มของเพื่อนเรา เวลาเหงา..อย่าลืมนะ จันทร์เสี้ยวจะยิ้มให้เธอเสมอ จันทร์กลมๆจะหัวเราะกับเธอ เวลาที่ต้องเหงา เรายังคงมองจัทร์ดวงเดียวกัน
14 กันยายน 2545 17:22 น. - comment id 76376
เวลาเราคิดถึงใคร เราจะแหงมองดูฟ้าล่ะ คิดว่า อย่างน้อย เราก้ออยุ่ใต้ฟ้าเดียวกัน ปลอบใจตัวเองไป แงๆๆๆ
16 กันยายน 2545 20:37 น. - comment id 77043
อืม เหมือนกันเลย ตอนนี้เราอยู่ไกลกับเพื่อนๆมาก แบบกระจายกันไปคนละทิศละทางอ่ะ ก้อได้แต่คิดว่า ยังไง เราก้ออยู่ได้ฟ้าเดียวกัน..ตลอดไป