บ้าย บาย เพื่อน

INGaung

ถึงเวลาต้องไปแล้วนะ
เราจะคิดถึงกันใช่ไหม
พวกเราจะไม่ลืมกันตลอดไป
นานเท่าไหร่ เท่ากัน
กี่ปีที่ร่วมฝัน
ผ่านกี่วันเวลาที่ชิดใกล้
อบอุ่นเหลือเกิน
ที่มีเธอเป็นคนรู้ใจ
ถึงแม้จะต้องไกล
ก็ขอแค่เธอยังห่วงใย อย่างเคย				
comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน