เพราะว่าฉันไม่ใช่คนอ่อนหวานแต่อ่อนไหว จึงอดโวยวายไม่ได้เมื่อเธอมีใครดีกว่าฉัน เอาเถอะในเมื่อใจไม่เห็นค่าของกัน จงเดินทางใครทางมันอย่าหวนมาคืนดี ฉันไม่อาจอดทนอยู่ใกล้เธออีกต่อไป มันเป็นไปไม่ได้ที่ฉันต้องทนฝืน ไปเถอะไป ไปกับใครคนอื่น ฉันไม่อยากกล้ำกลืนฝืนอยู่กับคนของใคร