การแต่งงาน ไม่ใช่แค่เพียง เกิดจากอารมณ์ใคร่ ไม่ใช่แค่ การทำให้ถูกต้องตามประเพณี ไม่ใช่แค่ ให้มีความสมบูรณ์ของพินัยกรรม แต่ยังหมายถึง ความเท่าเทียมกัน ช่วยเหลือ-เกื้อกูลกัน พร้อมที่จะใช้ชีวิตร่วมกัน ไม่ว่าจะเป็นยามทุกข์ หรือยามสุข..
14 กันยายน 2545 07:57 น. - comment id 76246
พิมพ์คำว่า society ลงในช่อง ค้นหาบทกลอน แล้วคลิก search ท่านจะพบ..กำลังใจมากมาย พิมพ์คำว่า คลายเครียด ในช่อง ค้นหาบทกลอน แล้วคลิก search ท่านจะพบ..เรื่องคลายเครียด .
14 กันยายน 2545 09:08 น. - comment id 76259
ขอบคุณค่ะ ที่สรรหาสิ่งดีๆมาฝาก...( ว่าแล้วก็หยิบไปกอดนอน)