สำหรับเธอ...คนไร้หัวใจ

คุขิกาโม้


              นายคงรู้นายคงเข้าใจ
    ถึงความหมายของการเลิกลา
       รู้วั้ยว่าสำหรับวันที่ผ่านมา
   เธอก็แค่เพื่อนที่รู้จัยเท่านั้นเอง
      ไม่ต้องคิดว่าฉัน......จะเจ็บ
    ไม่ต้องคิดที่จะ.....สมนำหน้า
    เธอก็แค่คน.......ครึ่งเวลา
       แบบ ที่ฉันไม่คิด...จะจริงใจ				
comments powered by Disqus
  • หว่ออ้ายหนี่

    14 กันยายน 2545 02:17 น. - comment id 76212

    คนครึ่งเวลา อื้ม หมายความว่ายังไงอ่ะ 
    หว่ออ้ายหนี่ ด้วยวรยุทธอ่ะแปลมะออก
  • หว่ออ้ายหนี่

    14 กันยายน 2545 02:18 น. - comment id 76213

    ด้อยวรยุทธ  อื้ม พิมผิด
    เป็นกำลังใจให้ครับ
  • คุขิกาโม้

    10 ธันวาคม 2546 12:40 น. - comment id 145130

    ก็หมายถึงคุณมีแฟนอยู่ แต่โดนแฟนทิ้ง
     กลอนนี้ก็เพื่อปลอบใจตัวเอง  ว่าเค้าไม่สำคัญพอสำหรับเราหรอก

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน