ยังคิดถึงใครคนหนึ่ง ผีขี้เมา นานจากไปใจยังหวงและห่วงหา รู้ไหมว่าคิดถึงมากยากจะกล่าว กลัวสัมพันธ์นั้นจืดไม่ยืดยาว กลัวเรื่องราวเราขาดสัมพันธ์ไป อยากมาเยือนถึงถิ่นแผ่นดินเก่า ที่สองเราสบตาวันฟ้าใส กลับมาย้ำมาเตือนเพื่อนของใจ พร้อมดอกไม้มาฝากจากใจจริง ยามนี้เธอจะเป็นเช่นใดหนอ ยังเฝ้ารอเราไหมหัวใจหญิง หรือลืมแล้วเรื่องราวเราทุกสิ่ง ตัดเราทิ้งขว้างไปไม่ใยดี คิดถึงมากทุกวันยังฝันเห็น เธอเล่าเป็นเช่นเราหรือเปล่านี่ หวังว่าฟ้าสวยสดกำหนดมี- วันที่สองเราครองเคียงคู่กัน
13 กันยายน 2545 13:40 น. - comment id 76114
มาอ่านอ่ะ.......เพราะดีนะ ยังคิดถึงใครคนหนึ่ง..... มันโดนอ่ะ.....
13 กันยายน 2545 16:52 น. - comment id 76142
น้าสิบคะ ..คิดถึงจังค่ะ
14 กันยายน 2545 19:31 น. - comment id 76401
ยังคิดถึงใครคนนั้นเหมือนกันนะ เขาคงจะลืมเลือนเพื่อนคนนี้ เขาเป็นใครไม่รู้ผู้แสนดี เขาเป็นผีนั้นไง...ใช่แล้วเอย
14 กันยายน 2545 21:31 น. - comment id 76421
อ้าวน้าสิยคิดถึงใครหรือ โตดที่ที่แวะมาทักช้าไปหน่อย สบายดีหรือจ้า เงัยบไปเลยนะ แต่ขอบอกเสียงน้าดุมากกกกกกกกกก คิดถึงจ้า