จารรัก จารรอยรักสลักไว้บนผืนทราย ณ ที่ซึ่งความหมายยั่งยืนเสมอ หวังฟ้าโอบรอยไว้หากใครเจอ จะมิใช่เพียงพร่ำเพ้อละเมอครวญ จารรอยรักพริ้มไหว - ผสานลมหวาน หวังสัมพันธุ์ในคืนวานจักคืนหวน แม้ความรักอาจร้ายเล่ห์,ร้อยเรรวน หวังวันหนึ่งซึ่งรักทวนหวนคืนมา จารรอยรักคงคู่ใต้ผืนน้ำ หวังน้ำฉ่ำใสงามรู้ปรารถนา หวังนทีสะกดรักไว้ในม่านเวลา เพื่อรอใครผ่านตามาเก็บไป จารรอยรักเป็นเงาอันเร้าร้อน หวังอุทรณ์วอนหารักก่อนดับไหม้ ปรารถนาให้หัวใจเป็นเพลิงไฟ เพื่อเผาผลาญหัวใจ ( ฉัน ) ไร้คนมอง! วันนี้ฉันผ่านทางมาจารรัก พร้อมมองหาแหล่งพัก , หลักใจหมอง หวังดิน , น้ำ , ลม , ไฟ เสกสมปรอง เสกคู่ครอง คู่ใจ มีตัวตน
13 กันยายน 2545 16:24 น. - comment id 76134
^*^ ^*^ ^*^....อืม..เศร้าจัง..^*^ ดวงตาซ้ายและขวาว่าไร้รัก ^*^แต่คงสลักปักไว้ที่กึ่งกลางใจไช่ม๊า.^*^ ...................................................
13 กันยายน 2545 17:28 น. - comment id 76166
คิดถึงจังเลยจ้า.........
14 กันยายน 2545 04:38 น. - comment id 76230
มาช่วยอธิษฐานให้ด้วยคน เอ! แต่เขาว่า Love is blind นี่นา ... ไม่รักก็ตาสว่างดีจิ อิอิ
14 กันยายน 2545 12:29 น. - comment id 76306
อ่านแล้วศร้ามากเลยค่ะ............... อืม...แต่งได้ไพเราะมากๆๆ เลยค่ะ กำลังใจนะคะ............ขนมาให้เพียบเลย
15 กันยายน 2545 06:22 น. - comment id 76493
สลักอักษรบนผืนทราย เศร้านะ
15 กันยายน 2545 06:30 น. - comment id 76495
จารรอยรักประจักษ์ไหวใต้พื้นน้ำ? ฤาใดย้ำทำจดเป็นบทเขียน สลักหินดินดานไว้พานเวียน ฤาขีดเขียนเพียรฝืนที่ผืนน้ำ !
7 พฤศจิกายน 2545 14:42 น. - comment id 94172
เพียงแค่คิดจะจารฝากคำ รัก ............................................ ............................................ ............................................ ...ไว้จะมาแต่งต่อนะจ๊ะ...^__^