... ๑ ควันลอย ละลิ่วฟ้า ......... อ้อยอิ่ง หลังที่ทาบพนังอิง ............. เหนื่อยล้า สรรพสัตว์ล้วนจริง ............. หรือลวง ตาเฮย รอยยิ้มประดับหน้า ............ ทุกข์ล้วนประดับใจ ๒ เรือน้อยชวนลอยคว้าง .. กลางนที ลำเดี่ยวโดด บ่ มี ............... พายจ้ำ ตะวัน ต่ำ ส่องวารี .............. หริบรี่ .ก่อนลา สีสันแสนเลิศล้ำ ................ ซ่อนเร้น โศกซม ...
13 กันยายน 2545 00:17 น. - comment id 75983
เพราะจังค่ะ....เราแต่งอย่างนี้ไม่ได้อ่ะ มาให้กำลังใจคนแรกเลยอ่ะ.......
13 กันยายน 2545 01:12 น. - comment id 75998
บ่วงเอย...บ่วงรัก สุดหัก...ห้ามไว้ บ่วงรัก...บ่วงใจ สายใย...สัมพันธ์ .......เอาชื่อเรื่องมาแต่งเล่นอีกและ......... แต่งได้แต่แบบง่ายๆ แบบนี้แหละ แต่งยากๆ ไม่ได้ค่ะ..........ขอกำลังใจด้วยแล้วกัน
13 กันยายน 2545 04:04 น. - comment id 76014
แอบมาติดบ่วงด้วยคนนึงจ้า
13 กันยายน 2545 11:24 น. - comment id 76063
เพราะจัง
13 กันยายน 2545 11:48 น. - comment id 76077
แต่งได้เข้าถึงอารมณ์เลย