ไม่ได้ปิดกั้นตัวเองจากความรัก แค่อยากพักไม่นานนักคงเจอรักใหม่ เหนื่อยล้าแล้วพักสักนิด...จะผิดอะไร เก็บหัวใจไว้รอใครมาเยียวยา อยู่คนเดียวก็เหงาดี โดดเดี่ยวบ้าง บางที แต่ไม่มีปัญหา เจ็บแค่นี้ไม่เท่าไร น้อยไปกว่าที่เคยมา ปล่อยให้ฉันหัดซับเองบ้างเถอะน้ำตา... ...ให้ใจฉันกล้าอยู่โดยไม่มีเธอ
12 กันยายน 2545 21:31 น. - comment id 75948
อุอุอุ..ซึ้งงดีจังเลยค๊า ใกล้สอบแล้วๆอาทิตย์หน้าเองๆ ตายแน่ๆ ให้ฟามหมายได้ไพเราะมากเลยค๊า.....
12 กันยายน 2545 22:32 น. - comment id 75964
ดีจ๊ะ ฝึกความเข้มแข็งให้กับตัวเอง
13 กันยายน 2545 03:54 น. - comment id 76010
ใกล้สอบแย้วก้อต้องไปอ่านหนังสือจ้า........... ปล. ได้ PC ยังหว่า อิอิ
13 กันยายน 2545 06:36 น. - comment id 76024
อยู่คนเดียวนะดีแล้ว ใกล้สอบแล้วอ่านหนังสือ เที่ยวใจลอยคอยคนซื่อ หนังสืออ่านพาลตาลาย ....คล้ายเป็นลม..
13 กันยายน 2545 12:04 น. - comment id 76081
เพราะนะคะ..... มาให้กำลังใจด้วยคน.....อิอิ ตามปู่เก๋มาอ่ะค่ะ...............
13 กันยายน 2545 16:51 น. - comment id 76141
pc เหรอพี่เก๋ ได้แล้วๆ แม่ถามว่าเพื่อนที่ห้องส่งมาเหรอ (เหอ เหอ เหอ)
14 กันยายน 2545 02:13 น. - comment id 76209
อืม.. อิอิ เป็นกำลังใจให้ในการสอบครับ