...มะปราง กระจ่างแก้ว......สดใส งามงดกระจ่างใจ................กิ่งแก้ว หวานลิ้นซ่อนเปรี้ยวใน......เลิศรส งามรสงามรูปแพร้ว............เลิศล้ำรสนาง
12 กันยายน 2545 07:35 น. - comment id 75800
...ราชินี เจ้าช่าง...............งามงด สวยสะอาดหมดจด............พร่างฟ้า เลื่องลือชื่อสวยสด...........ไปทั่ว งามชิดตรึงจิตข้า.............นบเจ้าราชินี นี่ก็ไม่ใช่ดอกไม้ แต่อยากให้เป็นดอกไม้ละกัน
12 กันยายน 2545 07:41 น. - comment id 75803
...ธรรมรักษา ปกน้อง...........................ป้องนวล โศกไป่พิเนาว์ครวญ.................................ห่างเจ้า ธรรมจะอยู่คู่ควร....................................ตอบแต่ คนที่จิตคิดเฝ้า.......................................ตื่นรู้ตามทัน ฯ
12 กันยายน 2545 07:50 น. - comment id 75806
รู้ว่าไม่ใช่ดอกไม้ แต่อยากจะให้ต้นนี้อยู่ในสวนแห่งนี้ด้วย
12 กันยายน 2545 19:43 น. - comment id 75901
มะยงลงลูกย้อย ห้อยตาม สีแสดเหลืองนวลงาม เลิศล้วน รสแหลมแล่มตามความ หวานฉ่ำ หอมนา ส้มสูกลูกไม้ถ้วน ไป่สู้ได้เลย ------------ เห็นคล้ายๆมะปรางหนะ
12 กันยายน 2545 20:45 น. - comment id 75934
.....ลั่นทมดมดอกให้....................................ใจตรม- ตรอมฤา หากเทียบจากมโนรมย์..................................นิ่มน้อง เด็ดดอมย่อมระทม.......................................ซมซ่อน- ใจแฮ แสนห่วงดวงจิตร้อง-.....................................ร่ำให้ไกลนวล ฯ
12 กันยายน 2545 20:47 น. - comment id 75937
แหม...ต่อกลอนกันเพียบเลย เราต่อไม่ได้อ่ะ...ยังไม่เก่ง.... ชอบอ่านมากกว่าอ่ะนะ..... มาอ่านด้วยคนนะคะ....
13 กันยายน 2545 14:19 น. - comment id 76122
ทามมายม่ายลองดูอะ แก้ว
13 กันยายน 2545 14:54 น. - comment id 76129
ทานตะวันผลิล้อ ระวี ถึงไม่หอมหากมี ค่าล้ำ ดูเริงร่าสดศรี แสนสุข ยามชม ขอดอกอย่าชอกช้ำ เช่นนั้นฉันตรม เจ้าหนูลม!....อย่าเพิ่งไปน้า..มาชี้แนะป้าก่อนจ้า..
15 กันยายน 2545 15:44 น. - comment id 76566
ป้าจ๋า ผิดที่บาทที่ 3 ยามชม ไม่เป็นคำสร้อยอะ ต้องเป็นคำสร้อย 1 คำ เช่น ตายฤๅ ฤๅท่าน อะไรแบบเนี้ยอะคับ
15 กันยายน 2545 18:46 น. - comment id 76642
ขอบคุณครับๆ...ลองใหม่ๆๆ เนอะ...^__^ เดี๋ยวไปนึกก่อนนะ ดอกอาไรดีน้อ....
15 กันยายน 2545 19:56 น. - comment id 76665
ดอกพุดผุดผาดล้ำ ขาวนวล ถึงกลิ่นไม่หอมหวล ยั่วเย้า หากสูงส่งคู่ควร เป็นมิ่ง-ขวัญเฮย วันพ่อนั่นไงเจ้า ร่วมร้อยมาลัย รอๆๆๆ...เจ้าลมมาชี้แนะ ^__^ ป้าว่า วันหลังเรามาชมขนมหวานกันมั่งเถอะ ป้าชอบกินขนมน่ะ อิอิ
15 กันยายน 2545 20:32 น. - comment id 76680
โอเชคับ เหมาะละ ถูกหลักๆ เฮ้อ กว่าจาถูก เหอๆๆ
15 กันยายน 2545 22:36 น. - comment id 76729
เย้ๆๆๆ...!!!! และ..... เฮ้ออออออ! ปิดท้าย เอวัง...ไปนอนดีกว่า ปล.ขอบใจมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ เลยล่ะจ่ะ เจ้าลมพัดหวน อุตส่าหวนมาดูแล