อยากเป็นคนอ่อนแอ เธอจะได้เทคแคร์บ้าง อยากเป็นคนร้องไห้เสียงดัง ๆ จะได้มีคนรับรู้บ้างเวลาน้อยใจ อยากเป็นเด็กไม่รู้จักโต เธอจะได้คอยโอ๋เอาใจใส่ อยากเป็นคนขี้โรคไม่สบาย จะได้มีคนป้อนยาให้จนหายดี อยากเป็นทุก ๆ อย่าง ที่เธอไม่ทิ้งขวางไม่หน่ายหนี อยากให้เธอรู้ไว้คนดี ว่าทุกอย่างที่อยากเป็นอยากมี คนดีเพราะ...เธอ