เหตุผล...ของเธอ เพียงเรา...นั้นห่าง เธอจึง...อ้างว้าง เคว้งคว้าง...เดียวดาย เหตุผล...ของเธอ เมื่อเธอ...เจอเค้า เค้าช่วย...คลายเหงา เค้าคอย...เอาใจ เหตุผล...ของเธอ เพราะเธอ...รักเค้า ความรัก...ของเรา จึงต้อง...จบลง เหตุผล...ก็คือ อยากไป...จากฉัน อยากมี...คืนวัน กับคน...ของเธอ ฉันเอง...ก็เหนื่อย เกินจะ...รั้งไว้ จึงปล่อย...เธอไป ตามทาง...ของเธอ ...............คำว่า รักแท้แพ้ใกล้ชิด นี่คงจะจริงนะ......................
11 กันยายน 2545 14:14 น. - comment id 75609
ไม่รู้เหืมอนกันนะ พูดยากแหละเรือ่งยอ่างนี้
11 กันยายน 2545 14:16 น. - comment id 75610
...เหตุผล...ของหัวใจ ที่ให้...เราช้ำ เหตุผล...ตอกย้ำ ให้ช้ำ...อุรา มาอกหักเป็นเพื่อนคับ คนแก่กว่าเราไม่ถึงปี
11 กันยายน 2545 14:26 น. - comment id 75612
ขอบคุณค่ะนักเดินทาง วินเซนต์ด้วยนะ ขอบคุณที่มาอกหักเป็นเพื่อนกัน กำลังต้องการกำลังใจจากเพื่อนอ่ะนะ ..............................อิอิอิ.........................
11 กันยายน 2545 17:02 น. - comment id 75668
..ขอเป็นอีกหนึ่งคนที่หวังดี ความรู้สึกมากมีที่อยากให้ ไม่เอาน่า..ไม่นะอย่าเศร้าใจ ฉันนี่ไง.คือ.สิ่งที่ขาดหาย..ในใจเธอ .....................................................
12 กันยายน 2545 00:52 น. - comment id 75736
อะไรกัน..... จะทิ้งพี่ไปแย้วหรอ
12 กันยายน 2545 04:45 น. - comment id 75767
ฉฉฉฉฉฉฉเห็นหัวใจแยกๆเลยหากาวตราช้างมาติดให้ใหม่
12 กันยายน 2545 07:17 น. - comment id 75789
idaho หลายใจนะน้องแก้ว มาซบอกอุ่นของเพื่อนคนนี้ดีกว่านะ เพื่อนที่แสนดีไงคะ
12 กันยายน 2545 13:08 น. - comment id 75882
ดีแล้วละที่ให้เขาไป ขืนรั้งเขาไว้เราก็เจ็บ
12 กันยายน 2545 20:08 น. - comment id 75912
ขอบคุณปู่เก๋ ไอซ์ ข้าวปล้อง แล้วก็ พี่ท็อปที่น่ารักของน้องแก้วนะคะ
13 กันยายน 2545 11:24 น. - comment id 76062
หั้ยพี่ท็อป จริงหรือ...ที่ขอเป็นอีกคนที่หวังดี จริงหรือ...ความรู้สึกมากมีที่อยากให้ จริงหรือ...ที่บอกว่าอย่าเศร้าใจ จริงหรือ...ที่เธอ คือสิ่งที่ขาดหายในใจฉัน ......ช่วยตอบหน่อยนะคะ......