ฉันเป็นเด็กผู้หญิงคนหนึ่ง เป็นคนซึ่งมีฝันที่ปลายฟ้า เป็นคนที่เงียบเหงาในสายตา เป็นคนที่ค้นหาความในใจ เฝ้ามองหาความหมายในชีวิต ฟ้าลิขิตให้พบโลกสดใส หรือเป็นเพราะฟ้าชี้นำด้วยสิ่งใด ให้ฉันได้พบเธอที่ใฝ่ปอง เส้นทางที่ผ่านมาได้พานพบ ได้ประสบพบรักดังใฝ่ฝัน โชคชะตาบันดาลให้เราพบกัน ชีวิตฉันพลันมีแสงสีทอง ฉันจะก้าวตามทางแห่งความรัก จะสมัครรักเธอไม่แปรผัน จะถนอมทุกสิ่งในใจกัน และจะไม่มีวันแปรเปลี่ยนใจ ในวันนี้มีเธอคือทุกสิ่ง ด้วยรักจริงมั่นคงไม่ห่างหาย รักเธอแล้วดวงแก้วไม่คลอนคลาย ไม่ห่างหายจากไกลไปจากเธอ.....
11 กันยายน 2545 12:28 น. - comment id 75543
Hmmm.. Good for you.
11 กันยายน 2545 12:36 น. - comment id 75545
ในวันนี้มีเธอคือทุกสิ่ง รักเธอยิ่งไม่จางไม่ห่างหาย จะรักเธอคนเดียวไม่เสื่อมคลาย ไม่แห้งเหือดเดือดหายไปไหนเลย ต่อกลอนแต่ไม่อาจหาญกล้าต่อกร
11 กันยายน 2545 12:42 น. - comment id 75552
อืมมม มอบให้คนแต่งละกันบทนี้
11 กันยายน 2545 13:32 น. - comment id 75578
พี่นกน้ำมาอวยพรให้สมหวังในความรักจ้า