ความหวัง

wern@kob

ชีวิตคนเกิดมามีความหวัง
แม้สักครั้งไม่สำเร็จยังมุ่งหมาย
สู้ต่อไปด้วยหัวใจและร่างกาย
เพื่อให้ภายภาคหน้าจะได้ดี
แม้ฐานะของเรานั้นจะยากจน
ถ้าอดทนความฝันคงไม่หนี
จะทำให้ต่อไปได้มั่งมี
ไม่มีหนี้ไม่มีทุกข์ก็สุกใจ				
comments powered by Disqus
  • ละอองน้ำ

    11 กันยายน 2545 13:47 น. - comment id 75591

    ดีค่ะ  
    สู้ต่อไปอย่ายอมแพ้

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน