นิ้วก้อยข้างขวา
จ๊ะเอ๋
กว่าจะรู้ใจ...ต้องใช้เวลายาวนานเหลือเกิน
อยู่ๆก้อเมินทำเป็นไม่มองไม่ยอมพูดจา
เธอโกธรอะไร? ทำไมถึงมาเย็นชา
หรือมีปัญหาที่มันค้างคาหัวใจ
เมื่อเธอเฉยไปเหมือนโลกทั้งใบมันช่างเงียบงัน
โปรดบอกสักคำถ้าฉันได้ทำอะไรพลาดไป
ฉันอาจผิดพลั้งโดยไม่ได้ตั้งใจ
อย่าถืออะไรได้ไหมคนดี
นิ้วก้อยข้างขวาส่งมาได้ไหม
นั้งโป้งเก็บไปเลิกโกธรกันเสียที
ตั้งใจมาง้อมาขอคืนดี
ยิ้มให้หน่อยสิ .. ไม่ยากใช่ไหม
เธอเคยสัญญาไม่ว่าอะไรจะไปด้วยกัน
มาตัดสัมพันธ์ให้ฉันวาดฝันคนเดียวได้ไง
เธอคือคนนั้น...คนเดียวในหัวใจ
และจะไม่มีใคร..คนไหนจะแทนที่เธอ