อยากจะบอกว่าคิดถึง อยากจะเขียนด้วยคำซึ้งๆ.....ส่งไปให้ อยากจะบอกว่ารักและห่วงใย .......และอยากจะบอกว่า.................... อย่าเงียบหายไปเลยนะคนดี ถึงเราจะอยู่ไกลกัน แต่ว่าความผูกพันที่เคยมี ก็ยังคงเบ่งบานอยู่ในใจล้นปรี่ และความรู้สึกดีๆ....ก็ยังคงมีให้เหมือนเดิม