ข้อสอบแสนปวดหัว...ชั่วที่สุด ไม่รู้ขุดอะไรมานักหนา นี่ก็โหดโน่นก็ยากเกินเรียนมา โอ๊ย!! พอหาคำตอบชอบไม่มี ทำมาได้หนึ่งข้อก็ไชโย ดู choice โอ้!!! ไหนล่ะคำตอบนี่ ทำๆไปไม่คล้ายซักกะที ก็ว่าทำถูกดีแล้วนี่นา อาจารย์มาเฉลยหลังสอบเสร็จ ว๊าย!! ข้อเจ็ดแปดเก้าเมานี่หว่า เอาอะไรไม่รู้มั่วเข้ามา เอาข้อห้ามาปนนี่หว่าเรา ส่วนข้อหนึ่งสองสามถามข้างข้าง เห็นคำตอบลางลางเพราะห่างเขา ที่รู้ได้ให้เขาบอกแล้วลอกเอา เพราะครูเข้าห้องน้ำไปพอดี