ถ้าวันนั้นฉันบอกรักเธอ...เร็วกว่านี้ คงไม่ถูกคนมือดี....คว้าเธอไปไหน เพียงเพราะความไม่กล้า....และละอายแก่ใจ ที่จะบอกรักเธอออกไป....ให้รู้กัน จึงต้องมานั่งเสียดาย..เธออย่างนี้ พอกันทีกับความรู้สึกที่ไม่เชื่อมั่น คราวหน้าคราวหลังจะรีบบอกเธอ...ทันควัน เพื่อเป็นการป้องกันความเสียดายในใจฉัน........กับคนมือดี