ไม่ ... ต้องถามว่า เหตุใด ต้อง ... รักเธอ มากมาย เช่นนี้ หา ... คำตอบ ไม่ได้ เช่นกัน นะ คนดี เหตุผล ... ที่มี คือ อะไร ใน ... การที่ฉัน จะรัก ใครสักคน การ ... หาเหตุผลนั้น มิใช่ เรื่อง ง่าย..ง่าย รัก ... เธอแล้ว หวังว่า คงเข้าใจ อย่าเพียรถามว่า เหตุผลอะไร มิใช่สิ่งจำเป็น