รักเอย..มิจำจาก เจ้าพลาก..ณ หนไหน ทิ้งกันให้..ทุกข์ใจ ใจร้าย..ถึงทำกัน ................................ ไม่รัก..อยากให้บอก ใยหลอก..ว่ารักฉัน ร้องไห้..ไม่เว้นวัน เพราะฉัน..หรืออย่างไร..? ................................. เจ็บแล้ว..ก็เจ็บอีก หลบหลีก ณ แห่งไหน รักคน..ไม่จริงใจ ใจร้าย..ซะจริงๆ... .................................... ทุ่มเท..ให้ทุกอย่าง เลือนลาง..ในทุกสิ่ง ใจคน..ที่ถูกทิ้ง ต้องนอนนิ่ง..เสียใจ... .....................................
10 กันยายน 2545 09:42 น. - comment id 75064
โอ..โอ...คนดีอย่าเสียใจไปเลย มา..มะ..ใครไม่รัก..เราจะรักเอง
10 กันยายน 2545 11:10 น. - comment id 75075
หายเร็วๆนะ รักษาเนื้อรักษาตัว รักษาใจ
10 กันยายน 2545 18:07 น. - comment id 75094
ขอบใจนะ ศุภมงคล & ละอองน้ำ
10 กันยายน 2545 20:36 น. - comment id 75189
โอ๋.........อย่าเสียใจไปเลยนะคะ ถึงไม่มีใครแต่พี่ท็อปก็ยังมีน้องแก้วนะคะ น้องแก้วยังเป็นกำลังใจให้พี่ท็อปเสมอนะคะ .............เข้มแข็งเข้าไว้...............
11 กันยายน 2545 07:38 น. - comment id 75463
ขอบใจน้องแก้วนะ *-* ...ระหว่าง เธอ & ฉัน มันแค่ฝันลางเลือน คงจะดีกับคำว่าเพื่อนก็เท่านั้น... ขอบคุณที่มาให้กำลังอยู่ทุกวัน ทำให้ฉันมีพลัง พร้อมสร้างฝันไกล ......................................................... ...แม้วันนี้ฉันดูเหน็ดเหนื่อยอ่อนล้า ไม่ผู้ซับน้ำตา..เหมือนว่าฉันหวั่นไหว ฉันก็อยู่อย่างนี้..ไม่คิดรบกวนใคร... เป็นเพราะฉันอ่อนไหวเกินไป..... .....ไม่สามารถรักใครได้จริงๆ.....
13 กันยายน 2545 01:09 น. - comment id 75997
คำว่า เพื่อน นั้นเจ็บปวด มันร้าวรวด ใจยิ่งนัก เมื่อในใจ ฉันประจักษ์ ว่าฉันรัก เธอกว่าใคร... .........อึ๋ย........กลอนมันพาไปอ่ะ........