โอ้...ความรัก...ของฉันในวันนี้ ไม่มีเธอคนดีคอยอยู่ใกล้ ไม่มีเธอมาดูแลแคร์หัวใจ ไม่มีเธอมาห่วงใยเอื้ออาทร ......... โอ้...ความรัก...ของฉันในวันนี้ ไม่มีเธอคนดีเหมือนวันก่อน ไม่มีเหมือนดังเดิมทุกบทตอน ใจรอนรอน...ถ้าขาดเธอ...คงขาดใจ ...........
9 กันยายน 2545 23:27 น. - comment id 74960
ขาดเธอเหมือนขาดใจ สิ้นเยื่อใยใจอาวรณ์ ขาดเธอชีพขาดรอน ทนทุกข์ร้อนตอนขาดใจ ขาดเธอเหมือนขาดสิ้น เยื่อใย ทนทุกข์แทบขาดใจ หม่นเศร้า ขาดเธอยิ่งสิ่งใด สิ่งอื่น ขาดนา มีแต่น้ำตาเคล้า หลั่งไห้ ไหลหลง ...................................................................... อิอิอิอิ
9 กันยายน 2545 23:33 น. - comment id 74961
ขอบคุณค่ะที่มาต่อให้.........อิอิ
9 กันยายน 2545 23:48 น. - comment id 74970
ขาดใจแป๊บเดียวเองจ้า เด๋วก้อทำใจได้ อิอิ
10 กันยายน 2545 06:56 น. - comment id 75001
พี่เก๋ ขาดใจก็ตายอะดิ ...เจ็บใจแสนโศกเศร้า.........ถึงทรวง เจ็บเพราะถูกเธอลวง.........หลอกซ้ำ เจ็บแสบแปลบลึกล้วง.......ยอกอก ใจจะขาดเจ็บช้ำ................ปวดร้าวขาดใจ
10 กันยายน 2545 07:15 น. - comment id 75006
ไงเจ้าตัวเล็ก เก่งจริงนะเรา มาเป็นกำลังให้เช่นเคยนะ
10 กันยายน 2545 18:13 น. - comment id 75097
ใจรอนรอน ขาดเธอคงขาดใจ ซึ้งมากครับ ตรงใจเรามากเลย แต่งได้เพราะและมีความหมายดีครับ
10 กันยายน 2545 20:23 น. - comment id 75175
ขอบคุณค่ะพี่เก๋ วินเซนท์ พี่ท็อปแล้วก็ริน ที่มาให้กำลังใจ.................... จะขาดใจตายอยู่แล้วค่ะ...อกหักอ่ะนะ
10 กันยายน 2545 21:12 น. - comment id 75238
มาเร้ว.....น้าจะดาม..อกให้
11 กันยายน 2545 13:42 น. - comment id 75587
ขอบคุณค่ะน้า..................อิอิ