ไม่รู้ว่าต้องขอโทษสักกี่ครั้ง กับความผิดที่พลาดพลั้งทำลงไป ก้อคงบอกได้แค่คำว่าเสียใจ แม้มันจะช่วยอะไรไม่ได้เลยใช่ไหมคนดี กับความรักความไว้ใจที่เธอเคยให้ ขอให้เป็นอย่างเดิมได้ไหมกับฉันคนนี้ แม้รู้ว่าโอกาสมันแทบไม่มี แต่ลมหายใจทุกนาทียังรอคนดีให้โอกาสกัน