ฉันไม่ใช่คนอ่อนหวาน ฉันพูดคำหวานกับใครไม่เป็น แต่ฉันจริงใจไม่ซ่อนเร้น อย่างที่เธอเห็นน่ะเป็นตัวจริง หวานสุดของฉันก็แค่นี้ แค่บอกว่าคนดีเป็นทุกสิ่ง เป็นคนที่รักฉันจริงๆ เป็นคนที่ฉันหวังพักพิงต่อไป นี่แหละคือตัวฉัน
9 กันยายน 2545 20:35 น. - comment id 74908
เป็นตัวเอง...ดีที่สุดแล้ว (แบบที่ไม่ทำให้ใครเดือนร้อนนะ) เวลาเจอคนที่เค้าชอบเรา เค้าจะได้ชอบที่เราเป็นเรา ไม่ใช่ชอบเพราะเราพยายามให้เขาชอบไง...
29 ตุลาคม 2545 08:15 น. - comment id 92085
ใช่ๆเป็นในสิ่งที่เป็นอยู่ทุกวันนี้ดีที่สุดเเล้ว ไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนตัวเองให้ใครเค้าหรอก เพราะถ้าเค้าไม่รักเราเพราะเราเป็นเราก็อย่ามารักเราเลยดีกว่านะ