ฝัน..จมน้ำตา

.+*~*+.น้ำค้าง.+*~*+.

ความฝันของฉันจมน้ำตา
ตั้งแต่วันที่เธอจากลา...ไปจูงมือเขา
นิ่งงันอยู่บนความผูกพันบางเบา
แล้วกอดความรักที่ว่างเปล่า...บอกกับตัวเองว่า เราต้องไม่เป็นไร 
ความรู้สึกซึมซับอารมณ์เศร้า 
จังหวะลมหายใจแผ่วเบามันเรื่อรินอย่างอ่อนไหว
มองภาพสะท้อนในตัว เห็นเพียงศพหัวใจ
กลิ่นความฝันมันหายไป...เหลือเพียงกลิ่นความรักไหม้จมหัวใจเปื้อนน้ำตา				
comments powered by Disqus
  • windsaint

    9 กันยายน 2545 17:54 น. - comment id 74814

    สงสัยป่านนี้จมทะเลน้ำตากานหมดแย้ว
  • ธนรัฐ สวัสดิชัย

    9 กันยายน 2545 18:38 น. - comment id 74850

    น้ำตาท่วมจอเลยจ้า.......
  • ยังแคร์

    9 กันยายน 2545 19:17 น. - comment id 74860

    แง๊ววว คิดถึงทั้งคู่เลยยย
  • ระรินทร์

    9 กันยายน 2545 19:25 น. - comment id 74863

    ระวังน้ำป่าไหลหลาก
    สงสารชาวบ้านจะเดือดร้อนจากน้ำท่วม
  • ละอองน้ำ

    9 กันยายน 2545 20:59 น. - comment id 74919

    โห  ศพหัวใจเลยเหรอ
    ใช้คำได้แปลกใหม่ดีจัง
  • พนาไพร

    9 กันยายน 2545 21:28 น. - comment id 74926

    น้ำท่วมจอ  ช่วยกันวิดน้ำเร็ว
    
    อิอิ
  • แพรวา

    9 กันยายน 2545 22:07 น. - comment id 74935

    ศพหัวใจ เนี่ย  ให้เดาว่าเป็นแอ้ว ฮ่าๆ
  • .+*~*+.น้ำค้าง.+*~*+.

    10 กันยายน 2545 19:43 น. - comment id 75141

    พี่นันเดาผิดอ่ะ เก็ตเอง 
    เหอๆๆ
    
    ขอบคุณทุกคนค๊า 
    จุ๊บๆ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน