พายุพัดโหมกระหน่ำซ้ำ...ซ้ำ เกลียวคลื่นริมฝั่งถั่งโถม เปลือกหอยลอยน้ำตามดินโคลน คล้ายถูกโยนทอดทิ้งริมหาดทราย แตกกระสานซ่านเซ่นเป็นชิ้นเล็ก ผสมเกร็ดเม็ดทรายหาดทรายขาว สะท้อนแสงตะวันฉายแลวับวาว ประดุจดาวหนึ่งดวงในดวงใจ อาทิตย์เริ่มลอยคล้อยต่ำฟ้าสลัว ใจระรัวมัวห่วงตะวันฉาย ป่านฉะนี้เปลี่ยวเหงาทั้งใจกาย ทำอย่างไรจะได้กลับคืนดี.... ฝากสายลมพรมพลิ้วปลิวไสว ฝากห่วงใยด้วยใจของพี่นี้ ฝากความรักอาทรด้วยวจี ฝากให้ถึงคนดีแสนห่วงใย ถึงตัวไกลใจใกล้ไม่รู้จบ ตะวันชิงพลบลับลาอย่าลาหาย ฟ้ามืดครึ้มลมฝนมีกลับกลาย ขอวันใหม่กลับคืนมาดังเดิม ให้เมฆหมอกที่ปกปิดดาวสดใส ลับเลือนไปเปิดใจของเราสอง ดาราฉายเด่นประกายยามแลมอง ดุจแสงทองแห่งรักภายในใจ.....
9 กันยายน 2545 15:44 น. - comment id 74761
ซึ้งอย่างนี้เลยต้องแวะเอาใจมาแจกฒฉฉฉฉฉฉฉฉฉฉฉฉฉฉฉ
9 กันยายน 2545 15:45 น. - comment id 74762
ผิดพลาดฉ ฉ ฉ ฉ ฉ ฉ ฉ ฉ ฉ ฉ {^+^}
9 กันยายน 2545 16:14 น. - comment id 74767
^*^ ^*^ ^*^...เพราะจังเลยจ้า.. มะมีหัวใจมาแจกน๊า^*^ ...........................
9 กันยายน 2545 16:48 น. - comment id 74773
เก่งมากๆๆเลยค๊า ให้ความรู้สึกที่ดีมากๆๆเลยคะ...
9 กันยายน 2545 17:13 น. - comment id 74787
ไม่ได้เอาหัวใจมาแจกเหมือนพี่ไอซ์ แต่เอาหัวใจมาอ่านเหมือนเดิม มีชื่อเราอีกละ งั้นเราก็จาต่อ สายลมพริ้วพัดปลิวลิ่วไสว สายลมไล้โลมเลียคลอยเคลียเจ้า สายลมพัดหัวใจให้เย็นทุกค่ำเช้า สายลมเจ้าลมน้อยคอยรักเธอ
9 กันยายน 2545 20:15 น. - comment id 74896
อิอิ ชอบจังเลยอะ
11 กันยายน 2545 12:46 น. - comment id 75555
คิดถึงและห่วงใยเหมือนเดิม