ความรักคือ...? สิ่งใด ใคร่วานถาม

mymind

ความรักคือ...สิ่งใด
หากใจไม่อ่อนผ่อนผัน
ต่างฝ่ายต่างร้อนใส่กัน
แล้วรักนั้นจะหวานชื่นได้อย่างไร ?				
comments powered by Disqus
  • ธนรัฐ สวัสดิชัย

    9 กันยายน 2545 17:42 น. - comment id 74804

    ความรักหรอ..... ก้อคือความรักละจิ..........
  • มายมายด์

    9 กันยายน 2545 21:27 น. - comment id 74924

    เคยมีกะเค๊าเหรอ เฮีย
  • ani-sa

    10 กันยายน 2545 18:14 น. - comment id 75098

    รัก เป็นได้หลายอย่าง 
    สรุปได้ 2 ทาง คือ ทั้งสร้าง-ทั้งทำลาย
  • เมฆานที

    21 กันยายน 2545 11:20 น. - comment id 78616

    รักใกล้ ต่างใจ ไม่สัมผัส
    รักไกล ใจมัด ไม่ได้วัดระยะทาง
    
    รักร้อน ก็เอาน้ำ (ใจ) ดับสิ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน