เมื่อหัวใจนักรักเริ่มอ่อนล้า เบื่อจะหาความรักที่หมดหวัง เบื่อแสนเบื่อกับชีวิตที่พู่พัง เบื่อจะหวังกับความรักจากใจเธอ..... จะหาความรักจากใจเธอคงหายาก หากเปรียบปราญช์ก็คงเหมือนกับ งมเข็ม แต่หากว่า งมเข็มแล้วจริง ๆ มันก็คงจะหาเจอในสักวัน แต่เมื่อหาว่าจะความรักจากตัวเธอ คงหายากกว่าเป็นไหนๆ เพราะเธอนั้นไม่อยากจะมีใจ ให้กับคนอย่างฉันเลย....ใช่มั้ยคนดี ตอนนี้ฉันอ่อนล้าเสียเหลือเกิน อยากจะพักให้จิตใจสดชื่นเสียสักที เหนื่อยมานักต่อนักเป็นนานปี หลับวันนี้ให้ลืมเธอจากหัวใจ
9 กันยายน 2545 10:50 น. - comment id 74697
จีบใครไม่ติดละซิ ถึงเบื่อขนาดนี้ หวังว่าจะเป็นชีวิตจริงของนายหรอกนะเพราะขนาดไม่ได้แต่งนานขนาดนี้ ยังอ่านได้จับใจเลย
9 กันยายน 2545 10:50 น. - comment id 74698
^*^ ^*^ ^*^..อ่อนล้านักพักหน่อยจะดีใหม. เวลาจะช่วยผ่อนคลายให้หายเศร้า.. เก็บความรักไว้ก่อนกับอกเรา.. เพื่อมอบไว้ให้กับคนที่รักจริง.^*^ ................................................. ( กลอนน่ารักดีจ้า )
10 กันยายน 2545 08:03 น. - comment id 75032
ลองมองรอบ ๆ ข้าง อาจมีสักคนที่แอบรักเราอยู่ แต่เราไม่เคยมองเขาเลย เพราะเรามุ่งมั่นกับคนที่ไม่รักเรา รักคนที่เรารักเรา และ เราไม่รังเกียจเขา ดีกว่า