ขอเธอนะขอเธอ

คุขิกาโม้


       
           เธอช่วยกลับไปเดี่ยวนี้ได้ไหม
   แล้วหยุดคำขอเริ่มต้นใหม่ซะที
         เธอช่วยฉันหน่อยได้ไหม
    ใจแหลกไปไม่เหลือแล้วชิ้นดี
          ปล่อยหั้ยมันเป็นอยู่แบบนี้
     หากมันเจ็บเกินทนได้ไหว
           ถ้านำตาไหลจะ.....โทษเธอ				
comments powered by Disqus
  • ani-sa

    9 กันยายน 2545 17:22 น. - comment id 74791

    สมาชิกใหม่เหรอ....เป็นกำลังใจให้นะ
  • ระรินทร์

    10 กันยายน 2545 08:08 น. - comment id 75034

    ใจแข็งจริงนะ ตัวแค่เนี๊ยะ
    
    แต่ก็ดี นะถ้าต้องเริ่มต้นไหม่หลาย ๆ ที ก็น่ารำคาญ 
    เลิกแล้วเริ่มต้นไหม่กับคนที่ดีกว่าก็น่าจะดี
  • กวี_beam

    29 ตุลาคม 2545 08:23 น. - comment id 92088

    คล้ายๆกับเพลงของ โน้ตตูน เลยเนอะ สู้ต่อไปและกันน้า

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน