รู้ทั้งรู้ว่าเธอไม่เคยรัก รู้ทั้งรู้ว่าเธอไม่เคยสน แต่ว่าผมคนนี้ยังหน้าทน เฝ้าพร่ำบ่นว่ารักเธอสุดหัวใจ จะให้ทำไงได้คนมันรัก แม้จะรู้ว่าเธอไม่เคยสน เอายังงี้ล่ะกันผมเกินทน จะไปร้องตะโกนว่ารักเธอ....
9 กันยายน 2545 09:51 น. - comment id 74668
555 เอาเล้ย...ยุๆๆ
9 กันยายน 2545 13:03 น. - comment id 74721
^*^ ^*^ ^*^...มาช่วยยุด้วยจ้า....^*^ ..............................
9 กันยายน 2545 19:40 น. - comment id 74874
คุซาโนะจะเอาใจช่วยนะ... บอกเค้าไปเลยว่าพี่รักเขา ดีกว่าที่จะมาทำหน้าเศร้า อยู่คนเดียวแบบนี้......เดี๋ยวเหี่ยวตาย
10 กันยายน 2545 20:57 น. - comment id 75213
ความรักคือสิ่งที่สวยงามนะคะพี่รงค์ คนที่มีความรักเนี่ยดีนะคะ........... มาเป็นกำลังใจให้นะคะ..............