อยากจะบอกว่ารักเธอคงหมั้น ไม่หวาดหวั่นรักเธอเสมอมา จะแม้จะผ่านกาลเวลา ที่นานมาไม่เคยจะเปลี่ยนใจ อยากจะบอกว่ารักให้เธอรู้ ก็ทำอยู่แต่ก็ยังทำม่ได้ เพราะว่าใจเธอนั้นให้ใครไป ฉันคงไม่ได้ใจเธอมาครอง อยากจะบอกว่ามีเธออยู่ในใจ ถึงไม่ได้ใจเธอก็ขอมอง ถึงไม่ได้จับจ้องตีตราจอง ขอแค่มองเพียงเธอเท่านั้นพอ
8 กันยายน 2545 22:37 น. - comment id 74583
โทษทีนะครับ เขียนผิดไปหนึ่งตัว จะแม้จะผ่านกาลเวลา เป็น ถึงแม้จะผ่านกาลเวลา นะครับ
9 กันยายน 2545 06:48 น. - comment id 74614
ขออภัยจ๊ะ..อยากจะบอกรักเธอคงหมั้น น่าจะเป็น ..อยากจะบอกรักเธอคงมั่น.. มั่น= มั่นคง แต่ หมั้น = หมั้นหมาย,จับจอง ไม่ว่ากันเน้อ