เป็นแค่ใครคนหนึ่งซึ่งผ่านมา มีค่าเพียงแค่ให้เธอมองเห็น แต่ไม่มีค่าพอที่จะเป็น ดังเช่นคนข้างๆ ใจเธอ ก็แอบฝันแอบหวังเพียงเท่านี้ ให้คนดีมองมาอย่างนี้เสมอๆ หากวันใดคนดีไม่มีเค้าเคียงข้างเธอ จะขอเสนอคนไร้ค่ามาอยู่ข้างใจ
8 กันยายน 2545 20:12 น. - comment id 74518
ตรงใจมากเลยค่ะ
8 กันยายน 2545 20:17 น. - comment id 74519
อย่าปิด ใจตน เองนัก แน่นหนัก รักนี้ ดีอยู่ ก็รู้ แล้วว่า เขามีคู่ เชิดชู อยู่ข้าง เคียงกาย เรายึด ติดอยู่ ดูเขา ตัวเรา ปิดตัว รู้หมาย ไม่มอง ดูคน ข้างกาย ไม่ปราย ตาดู ผู้ใด จงอย่า ยึดติด แน่แน่ว ตัดแล้ว เงาเขา ดีไหม เปิดรับ โลกนี้ กว้างใหญ่ เปิดใจ รอรับ รักจริง....
8 กันยายน 2545 20:33 น. - comment id 74527
น่าคิดๆ